Từ Trầm cảm kiệt sức đến khỏe mạnh tuyệt vời với Lối Sống Xanh

**HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI SỨC KHỎE CỦA NGUYỄN THỊ MỸ DIỆN: TỪ TRẦM CẢM KIỆT SỨC ĐẾN KHỎE MẠNH TUYỆT VỜI**

Xin chào mọi người, mình là Nguyễn Thị Mỹ Diện, sinh năm 1984.

Cuộc đời mình đã trải qua nhiều thăng trầm, và nếu ai đó từng trải qua những ngày tháng kiệt quệ, chắc chắn sẽ hiểu cảm giác này. Từ nhỏ, sức khỏe của mình đã không tốt. Nhưng đỉnh điểm là vào năm 2016, sau một thời gian dài chạy theo guồng quay công việc và cuộc sống, mình gần như kiệt sức hoàn toàn. Mình rơi vào trạng thái trầm cảm nặng, mất ngủ triền miên, cảm thấy cuộc sống thật vô nghĩa, và nhiều lúc chỉ muốn chấm dứt tất cả. Không chỉ vậy, cơ thể mình cũng “biểu tình” liên tục: Viêm họng hạt mãn tính, tháng nào cũng phải uống thuốc; viêm loét dạ dày nặng, trào ngược dạ dày, nhiễm khuẩn HP phải nội soi, uống thuốc theo phác đồ nhưng bệnh cứ tái đi tái lại. Huyết áp thấp, rối loạn tiền đình, đau nửa đầu… Ngồi xe lâu thì phù cổ chân, sáng thức dậy thì đau nhức khớp gối, khớp háng, đi lại vô cùng khó khăn. Đau lưng dai dẳng, nhiều đêm không thể nào ngủ nổi.

Năm 2017, mình quyết định dừng lại mọi thứ và đi học thiền. Sau đó, tình trạng có cải thiện, nhưng vẫn chưa thực sự ổn định. Đến khoảng năm 2019 hay 2020 (mình không nhớ rõ lắm), mình biết đến **Lối Sống Xanh** và quyết định thực hiện một cuộc “cách mạng” cho bản thân! Mình bắt đầu áp dụng chế độ ăn thô, ăn tươi sống 80-90% tùy giai đoạn. Mình phơi nắng mỗi ngày, uống nhiều nước ép rau xanh, đi bộ chân đất để kết nối với thiên nhiên. Tập yoga và thiền đều đặn mỗi ngày… Và điều kỳ diệu đã xảy ra! Đã mấy năm rồi, mình không phải uống bất cứ viên thuốc Tây nào nữa. Các bệnh hầu như biến mất! Mỗi ngày, mình cần tập tới hai ca yoga mới đủ thỏa mãn năng lượng. Dù không tham gia chạy, nhưng thỉnh thoảng mình cùng đồng đội leo núi, đi bộ đường dài.

Và bạn biết không? Gần đây mình vừa hoàn thành chuyến hiking hơn 30km mà vẫn tỉnh queo!

Cảm ơn **Lối Sống Xanh** đã luôn cho mình niềm tin và động lực để thay đổi lối sống, để có được sức khỏe và sự bình yên như hôm nay. Đừng chờ đợi thêm một phút giây nào nữa! Nếu mình có thể làm được, chắc chắn bạn cũng có thể. Hãy bắt đầu hành trình thay đổi của chính bạn ngay hôm nay!

#TramCam #MetMoiManTinh #MatNgu #MatNguKeoDai #LoiSongXanh #SucKhoeToanDien #ThaiDocToanDien #BiMatHoiSinh #ChuaLanhTuNhien #ChuaBenhKhongThuoc #ChuaBenhKhongDungThuoc #YogaCungLsx #LangLsx #XuHuong

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *